Mô tả công việc
  • Hỗ trợ bộ phận phụ trách kinh doanh (Account Manager – AM) trong việc xây dựng các hồ sơ thương mại và kỹ thuật chào hàng.
  • Hỗ trợ tham gia nộp thầu, mở thầu
  • Chuyển/nhận tài liệu, công văn giấy tờ, tài liệu đến từ khách hàng
  • Tổng hợp lưu trữ các thông tin về hợp đồng, dự án đã và đang thực hiện
  • Hỗ trợ biên dịch tài liệu và công văn giấy tờ ( tiếng Anh )
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên Nữ
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu
  • Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh trong công việc.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Ngoại thương
  • Có khả năng biên dịch tài liệu Tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương : 10,000,000 - 12,000,000
  • Làm các ngày trong tuần nghỉ chiều T7 và Chủ Nhật
  • Nghỉ Lễ, nghỉ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động hiện hành
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Có cơ hội phát triển, thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ NQC Công Ty Cổ Phần Công Nghệ NQC
Số F71 - C8 ngõ 41 phố Đông Tác - Phường Kim Liên - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ NQC
Nộp đơn